Giải pháp kết nối di động cho xe cảnh sát với bộ định tuyến Router WiFi 4G công nghiệp của Teltonika-Networks

TÓM LƯỢC
Bất cứ khi nào tai nạn xảy ra, cảnh sát thường là những người phản ứng đầu tiên. Không cần phải giải thích tại sao việc sắp xếp công việc của họ đến từng chi tiết nhỏ nhất có thể là điều cần thiết và cung cấp thiết bị tốt nhất hiện có để thực hiện nhiệm vụ của họ, trong đó thời gian là rất quan trọng. Xe cảnh sát đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua với sự phát triển của IoT . Việc sử dụng công nghệ và số hóa giúp tăng hiệu quả nhiệm vụ của sĩ quan nhưng đồng thời cũng đảm bảo trách nhiệm giải trình và quan trọng nhất – an toàn. Tuy nhiên, công nghệ sẽ không hữu ích nếu không có kết nối an toàn và đáng tin cậy và việc đạt được điều này trong một chiếc xe đang di chuyển có thể phức tạp.

THỬ THÁCH
Các phương tiện cảnh sát hiện tại không chỉ là một chiếc xe thông thường. Chúng được đóng gói với nhiều thiết bị và công nghệ khác nhau cần được kết nối qua Wi-Fi, Ethernet và mạng di động. Đầu đọc biển số xe, máy ảnh bên trong và bên ngoài, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy in – tất cả đều cần được kết nối với internet và cơ sở dữ liệu của cảnh sát để truyền dữ liệu nhạy cảm một cách an toàn. Xe cảnh sát liên tục di chuyển xung quanh, đôi khi ở những địa điểm mà kết nối bị hạn chế, vì vậy phụ thuộc vào một nhà mạng không phải là một lựa chọn. Kết nối dự phòng là phải. Phương tiện di chuyển cũng tạo ra rung động nên thiết bị cần phải khá chắc chắn và hoạt động tốt ở nhiệt độ nóng và lạnh.
GIẢI PHÁP
RUT950 cung cấp kết nối 4G LTE với hệ thống xe cảnh sát. Bộ định tuyến này có chức năng hai SIM, cho phép sử dụng thẻ SIM của hai nhà khai thác khác nhau và tự động chuyển sang thẻ thứ hai trong trường hợp tín hiệu thấp. Tính năng Multi PDN trên SIM chính phân tách lưu lượng thành LTE thông thường và riêng tư, đồng thời cho phép truy cập cơ sở dữ liệu cảnh sát và các ứng dụng đặc biệt thông qua LTE riêng. Camera biển số xe được kết nối với bộ định tuyến thông qua liên kết Ethernet trực tiếp và giao tiếp bằng TCP / IP. Nó giữ tương tác liên tục với Cơ sở dữ liệu cảnh sát và giám sát tất cả lưu lượng truy cập. Nếu hệ thống phát hiện xe vi phạm luật, các nhân viên có thể dừng xe hoặc để hệ thống tự động đưa ra mức phạt.
Các máy tính bảng này đang sử dụng Internet từ một mạng không dây được cấu hình sẵn một lần nữa được cung cấp bởi cùng một RUT950. Với phạm vi lên đến 100 mét trong một khu vực mở, nó cho phép các nhân viên điền vào báo cáo, chụp và tải lên hình ảnh, đồng thời giảm thời gian làm thủ tục giấy tờ. Các camera phía trước và bên trong kết nối với Network Video Recorder qua Ethernet, lưu trữ các cảnh quay đáng giá một tuần. Camera trước dùng để thu thập bằng chứng và camera bên trong được chứng minh là một công cụ hữu hiệu để ngăn chặn hối lộ.
Máy tính xách tay được kết nối với bộ định tuyến bằng giao diện Ethernet giao tiếp TCP / IP. Nó cho phép kiểm tra thông tin trên cơ sở dữ liệu và đóng một phần không thể thiếu trong giải pháp giám sát và báo cáo tự động được cung cấp bởi camera biển số xe. Hệ thống được bảo mật bằng mã hóa đầu cuối Open VPN và mật khẩu cho Wi-Fi và bộ định tuyến được thay đổi định kỳ. Hệ thống Quản lý Từ xa được sử dụng cho các báo cáo tiêu thụ dữ liệu, cấu hình từ xa, cập nhật chương trình cơ sở tự động và cảnh báo.
SƠ ĐỒ KẾT NỐI GIẢI PHÁP

NHỮNG LỢI ÍCH
Một bộ định tuyến cho toàn bộ giải pháp – RUT950 cung cấp các tùy chọn kết nối 4G LTE, Wi-Fi và có dây cho tất cả các loại thiết bị được sử dụng trong trường hợp này.
Bảo mật – Mã hóa đầu cuối VPN đảm bảo an ninh hệ thống; Việc thay đổi mật khẩu định kỳ giúp mạng Wi-Fi không bị ảnh hưởng bởi những vị khách không mong muốn.
Đáng tin cậy – Kết nối 4G LTE với SIM kép để dự phòng đảm bảo các thiết bị luôn được kết nối với internet.
Cứng nhắc – RUT950 có vỏ bằng nhôm và hoạt động trong phạm vi nhiệt độ từ -40 ° C đến 75 ° C.
Quy trình tự động – dữ liệu được tải lên máy chủ cảnh sát tự động sau khi bộ định tuyến RUT950 cảm nhận được rằng Xe cảnh sát đã quay trở lại Đồn cảnh sát, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo quyền riêng tư mà không cần sự tham gia của con người.
Quản lý từ xa – Tiêu thụ dữ liệu RMS của Mạng Teltonika cho phép thực hiện báo cáo, cấu hình từ xa, cập nhật chương trình cơ sở tự động và cảnh báo để đảm bảo có thể quản lý toàn bộ nhóm bộ định tuyến mà không cần bất kỳ kết nối vật lý nào.
TẠI SAO LỰA CHỌN TELTONIKA?
Teltonika Networks RUT950 với Hệ thống quản lý từ xa là một giải pháp được sử dụng bởi hàng chục lực lượng cảnh sát trên toàn cầu. Nó được xác nhận trong các tình huống quan trọng và được các tổ chức tư nhân và công cộng tin cậy vì ‘độ tin cậy, các tính năng bảo mật và dễ sử dụng.
SẢN PHẨM NỔI BẬT RUT950
Bộ định tuyến di động 4G / LTE Hai SIM chuyên nghiệp chắc chắn và bền với hỗ trợ WiFi, Ethernet và chức năng mạng cấp công nghiệp tiên tiến. Triển khai nhanh chóng, dễ quản lý và linh hoạt cho các ứng dụng trên các lĩnh vực thị trường khắt khe nhất.
Tìm hiểu thêm trên trang wiki

SẢN PHẨM KHUYẾN CÁO
Danh sách các sản phẩm tương thích với trường hợp sử dụng này

           

RUT955 RUTX11 RUTX12

 

PHỤ KIỆN ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Danh sách các phụ kiện tương thích với trường hợp sử dụng này
TELTONIKA NETWORKS VIỆT NAM
Modem công nghiệp & Modem 3G, 4G Teltonika | Router công nghiệp & Router wifi 3G, 4G Teltonika | Switch công nghiệp Teltonika
[ Hà Nội ] Tầng 3, Số 50 Phố Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Hotline báo giá Teltonika Networks: 0903 209 123
[ Email ] nhận báo giá phân phối Thiết bị mạng Teltonika: sales@viettuans.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Main Menu