Kết nối hệ thống giao thông thông minh với bộ định tuyến Router 4G công nghiệp của Teltonika Networks

TÓM LƯỢC
Theo dự báo của Liên Hợp Quốc, dân số thế giới sẽ đạt 9,8 tỷ người vào năm 2050. Hơn nữa, quá trình đô thị hóa hàng loạt đang diễn ra được dự báo sẽ khiến 50% dân số thế giới sống ở các thành phố. Ngoài nhiều thách thức về quy hoạch thành phố, xã hội và kinh tế, hai yếu tố này sẽ góp phần làm gia tăng các vấn đề liên quan đến tắc nghẽn. Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy trung bình người Mỹ dành khoảng 19 ngày mỗi năm để kẹt xe. Không nhiều người cho rằng nếu không có hệ thống giao thông thông minh tiên tiến, được điều khiển tập trung, con số này sẽ cao hơn nhiều.

THỬ THÁCH
Người đi làm hiếm khi nhận ra rằng tất cả các thành phần điều khiển và định hướng lưu lượng không chỉ được kết nối với nhau mà còn được quản lý tập trung bởi đội ngũ kỹ sư lớn được hỗ trợ bởi các giải pháp phần mềm tiên tiến. Cùng với nhau, các hệ thống này giám sát tải trọng giao thông, thay đổi khoảng thời gian đèn giao thông hoặc mở thêm làn đường, thông báo về tắc nghẽn hoặc tai nạn phía trước. Tất cả những điều này sẽ không thể thực hiện được nếu các thành phần riêng lẻ của hệ thống giao thông không được kết nối với trung tâm điều hành quản lý trung tâm qua Internet. Thông thường, các thiết bị, như đèn tín hiệu giao thông, màn hình LED tín hiệu, camera chiều cao, camera quan sát được kết nối với thùng điều khiển. Các thùng này có thiết bị định tuyến tiên tiến được kết nối với các nguồn Internet chính như cáp quang hoặc DSL. Tuy nhiên, Internet cáp không thể cung cấp 100% thời gian hoạt động và một khi kết nối bị gián đoạn, một lượng lớn thiết bị vận tải thông minh sẽ hoạt động ngoại tuyến. Nếu không có vấn đề rõ ràng là mất quyền kiểm soát một phần đáng kể của cơ sở hạ tầng giao thông, thì sẽ có thêm vấn đề về chi phí bảo trì mạng. Nếu không có bất kỳ giải pháp sao lưu kết nối nào, các nhà khai thác lưu lượng không có lựa chọn nào khác về thời gian bảo trì mạng. Họ phải tiến hành sửa chữa ngay lập tức để khôi phục dịch vụ và nếu không có khả năng lập lịch và lập kế hoạch cho các hoạt động như vậy chi phí bảo trì có thể tăng vọt.
GIẢI PHÁP
Trên toàn cầu, các hệ thống giao thông thông minh đang trong các giai đoạn phát triển khác nhau, nhưng các nhà tích hợp và chính phủ trên thế giới đã nhận ra rằng nguồn kết nối Internet đơn lẻ là không khả thi do chi phí bảo trì cao và tính khả dụng không hoàn hảo. Bộ định tuyến di động RUTX09 với chức năng LTE Cat 6 và SIM kép hoàn hảo để cung cấp kết nối di động dự phòng cho cơ sở hạ tầng giao thông thông minh vì nó an toàn, đáng tin cậy và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ LTE Cat 6 có chức năng tổng hợp sóng mang, đảm bảo rằng tài nguyên của các nhà khai thác GSM di động được sử dụng hiệu quả. Các nhà khai thác có động lực để cung cấp các gói dịch vụ dữ liệu hấp dẫn hơn cho các dự án quy mô lớn tương thích với công nghệ tổng hợp của nhà cung cấp dịch vụ và chức năng Hai SIM đảm bảo rằng ngay cả khi một dịch vụ của nhà khai thác bị gián đoạn,
SƠ ĐỒ KẾT NỐI GIẢI PHÁP

NHỮNG LỢI ÍCH
Khả năng mở rộng – Các dự án kết nối dự phòng cho các hệ thống giao thông thông minh yêu cầu số lượng lớn bộ định tuyến. RUTX09 tương thích với Teltonika RMS, cho phép các nhà tích hợp định cấu hình vô số thiết bị từ xa và tức thì.
Tiết kiệm chi phí – Sẽ ít tốn kém hơn khi cài đặt bộ định tuyến di động để dự phòng kết nối Internet thay vì dựa vào nguồn kết nối duy nhất và thực hiện bảo trì phản ứng khi mất dịch vụ.
Dễ sử dụng – Với RUTX09 và RMS, các nhà điều hành hệ thống có thể kiểm soát cơ sở hạ tầng mạng của họ từ một vị trí kiểm soát duy nhất ngay cả khi không có IP Công cộng! Nó có thể giám sát và kiểm soát thiết bị mà là hàng ngàn dặm mà không cần bất kỳ sự hiện diện địa phương.
TẠI SAO LỰA CHỌN TELTONIKA?
Teltonika RUTX09 là một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp kết nối dự phòng di động vì nó an toàn, đáng tin cậy và dễ sử dụng. Được kết hợp với Hệ thống quản lý từ xa Teltonika, nó trở thành giải pháp mạng mạnh mẽ có thể được quản lý với một lượng tài nguyên tối thiểu từ mọi nơi trên thế giới. X09 là kết quả của nhiều năm R & D và được phát triển và sản xuất hoàn toàn bởi Teltonika, do đó bạn có thể tin tưởng vào độ tin cậy của nó ngay cả trong các dự án kết nối phức tạp nhất như hệ thống giao thông thông minh.
SẢN PHẨM NỔI BẬT RUTX09
Bộ định tuyến IoT di động LTE-A CAT6 thế hệ tiếp theo với các giao diện Dual-SIM, Carrier Aggregation và Gigabit Ethernet. Một sự lựa chọn chắc chắn và mạnh mẽ với VPN, tường lửa và nhiều sức mạnh xử lý cho các ứng dụng tùy chỉnh trên hệ thống RutOS dựa trên OpenWrt.
Tìm hiểu thêm trên trang wiki

SẢN PHẨM KHUYẾN CÁO
Danh sách các sản phẩm tương thích với trường hợp sử dụng này

RUT240 RUT950 RUT955 RUTX11

PHỤ KIỆN ĐƯỢC ĐỀ XUẤT
Danh sách các phụ kiện tương thích với trường hợp sử dụng này
TELTONIKA NETWORKS VIỆT NAM
Modem công nghiệp & Modem 3G, 4G Teltonika | Router công nghiệp & Router wifi 3G, 4G Teltonika | Switch công nghiệp Teltonika
[ Hà Nội ] Tầng 3, Số 50 Phố Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Hotline báo giá Teltonika Networks: 0903 209 123
[ Email ] nhận báo giá phân phối Thiết bị mạng Teltonika: sales@viettuans.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Main Menu