Giải pháp Quản lý bộ sạc xe chạy bằng điện (EV) – Circontrol với bộ định tuyến Router wifi 4G công nghiệp RUT240 của Teltonika

THỬ THÁCH KINH DOANH
Khi doanh số bán xe chạy bằng điện (EV) toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng lên 2 triệu xe mới vào năm 2019, cơ sở hạ tầng sạc EV ngày càng trở nên quan trọng hơn trong sự chuyển dịch toàn cầu hướng tới tương lai bền vững hơn với môi trường.

Các giải pháp Circontrol eMobility có thể được tìm thấy ở 52 quốc gia với 30.000 điểm sạc và 400.000 chỗ đậu xe được quản lý bằng hệ thống COSMOS & CirPark. Dịch vụ là cực kỳ quan trọng đối với công ty và khách hàng, do đó dịch vụ hậu mãi đủ điều kiện và đào tạo liên tục cho các đối tác Circontrol nằm trong DNA của công ty.
Tuy nhiên, để đáp ứng các yêu cầu quản lý về độ tin cậy cao và tiết kiệm chi phí của các nhà khai thác sạc EV, Circontrol đã chuyển sang Teltonika để hỗ trợ cung cấp phần cứng giao tiếp an toàn và chức năng cho nhiệm vụ.
CỘNG SỰ

Circontrol là công ty được thành lập năm 1997 với trụ sở chính tại Viladecavalls (Barcelona).
Được tách thành hai bộ phận: Parking và eMobility, Circontrol thiết kế và sản xuất các giải pháp toàn cầu thông minh để đỗ xe hiệu quả và một loạt các sản phẩm sạc EV đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường bao gồm sạc trong nước, sạc chậm (AC) và sạc nhanh (DC). Circontrol là công ty tập trung toàn cầu với 80% doanh thu được thực hiện bên ngoài Tây Ban Nha.
SƠ ĐỒ KẾT NỐI GIẢI PHÁP

GIẢI PHÁP
Trạm sạc nhanh DC của Circontrol là một giải pháp phần cứng và phần mềm phức tạp và toàn diện được kết nối với nền tảng đám mây “COSMOS” tiên tiến của Circontrol. Nó được sử dụng để thu thập và lưu trữ dữ liệu từ một bộ sạc EV cụ thể để theo dõi và báo cáo. Ngoài ra, nó cho phép các nhà khai thác giải quyết các hành động khác nhau như đăng ký và hủy đăng ký người dùng và quản lý các quyền và hồ sơ của họ theo yêu cầu.
Nhật ký bộ sạc EV cũng được bao gồm với mục đích giảm thời gian giải quyết lỗi, chẩn đoán nhanh nếu bất kỳ bộ sạc nào không hoạt động như bình thường. Teltonika RUT240 là trung gian quan trọng giữa bộ sạc EV, nền tảng và nhà điều hành để đảm bảo rằng bộ sạc EV của Circontrol luôn hoạt động hết khả năng của chúng. Bộ định tuyến cung cấp kết nối ổn định và an toàn qua LTE đến các nền tảng của Circontrol. Ngoài ra, chức năng điểm phát sóng WiFi cho phép kiểm tra tại chỗ đơn giản và quản lý các cài đặt ưu tiên.
TẠI SAO LỰA CHỌN TELTONIKA?
Chức năng, kích thước và độ tin cậy là những yếu tố chính trong việc lựa chọn phần cứng truyền thông cho Circontrol. RUT240 của Teltonika quản lý để giải quyết tất cả các yêu cầu của khách hàng và giảm thời gian đưa ra thị trường và chi phí triển khai. Các chức năng Điểm truy cập và Điểm truy cập WiFi bổ sung rất được mong muốn để cho phép các nhà điều hành tại chỗ kiểm tra và quản lý các cài đặt ưa thích của bộ sạc EV một cách nhanh chóng và thuận tiện.
SẢN PHẨM NỔI BẬT RUT240
Bộ định tuyến di động 4G / LTE & WiFi nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ với Ethernet và I / O. Tuyệt vời để triển khai nhanh chóng trong các ứng dụng IoT quan trọng cần các tính năng Mạng, VPN và bảo mật nâng cao.

SẢN PHẨM KHUYẾN CÁO
Danh sách các sản phẩm tương thích với trường hợp sử dụng này

                                 

Teltonika Networks RMS RUT230 TRB140

 

TELTONIKA NETWORKS VIỆT NAM
Modem công nghiệp & Modem 3G, 4G Teltonika | Router công nghiệp & Router wifi 3G, 4G Teltonika | Switch công nghiệp Teltonika
[ Hà Nội ] Tầng 3, Số 50 Phố Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Hotline báo giá Teltonika Networks: 0903 209 123
[ Email ] nhận báo giá phân phối Thiết bị mạng Teltonika: sales@viettuans.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Main Menu